Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right Thuyết Minh (2016)RSS Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right Thuyết Minh (2016)
Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.
Quý Ông Điệp Viên A Gentleman.Diễn Viên: Jacqueline Fernandez,Sunil Shetty,Sidharth Malhotra,Rajit Kapoor,Supriya Pilgaonkar

Quý Ông Điệp Viên A GentlemanViệt Sub Năm: 2017

Gaurav, chàng trai nhân viên văn phòng chăm chỉ trong lần đến Mumbai đã gặp bản sao như đúc của mình là Rishi - một điệp viên của Unit X, từ đây cuộc sống của Gaurav đầy những biến cố bất ngờ.

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover Operation.Diễn Viên: Moon So Ri,Daniel Henney,Sol Kyung,Gu

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover OperationThuyết Minh Năm: 2013

Chul-Soo, một đặc vụ ngầm tài ba với một điểm yếu duy nhất, cô vơ tiếp viên hàng không tò mò và không hề biết gì về công việc của chồng. Trong điệp vụ mới nhất, Chul-Soo dối vợ sang Busan, nhưng thực chất là sang Bangkok điều tra kẻ tình nghi. Tại đây , bất ngờ anh gặp vợ mình đang đi cùng kẻ tình nghi điển trai.

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Vũ Công Cần Mẫn Work It.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Vũ Công Cần Mẫn Work ItViệt Sub Năm: 2020

Một học sinh cuối cấp ba thông minh nhưng hậu đậu thề sẽ vào được trường học của người cha quá cố bằng cách biến bản thân và một nhóm lập dị thành nhóm nhảy vô địch.

Unknown2017-08-22 09:54:50

Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right Thuyết Minh (2016)

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trướcngười đàn ông hoàn hảo,xem phim người đàn ông hoàn hảo,download người đàn ông hoàn hảo,xem online người đàn ông hoàn hảo hd,xem người đàn ông hoàn hảo nhanh,tai phim người đàn ông hoàn hảo,mr right,xem phim mr right,download mr right,xem online mr right hd,xem mr right nhanh,tai phim mr right