Người Đàn Ông May Mắn - A Fortunate Man Việt Sub (2018)RSS Người Đàn Ông May Mắn - A Fortunate Man Việt Sub (2018)
Người Đàn Ông May Mắn - A Fortunate Man
Diễn viên: Esben Smed, Katrine Greis, Rosenthal, Benjamin Kitter
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.
Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Hoạch Định Tình Yêu Love Transplantation.Diễn Viên: Trác Văn Huyên,Vu Địch

Hoạch Định Tình Yêu Love TransplantationViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện chiến đấu với bệnh tất của hai cô gái bị mắc bệnh nan y ở Đại Lục và Đài Loan. Bốn thanh niên nam nữ trong phim có người phải làm nhiều việc làm thêm vì kế sinh nhai, có người làm công tác từ thiện vì lý tưởng, có người lúc nào cũng đuổi theo ước mơ không màng tới sự việc bên ngoài. Và rồi họ đã gặp nhau

Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Chế Độ Máy Bay Airplane Mode.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Chế Độ Máy Bay Airplane ModeViệt Sub Năm: 2020

Gây ra vụ đâm xe vì mải nói chuyện điện thoại, cô nàng nổi tiếng Ana bị đưa đến trang trại của người đàn ông cục cằn - nơi cô buộc phải "kiêng" mạng và "kiêng" điện thoại.

Unknown2019-05-09 16:30:42

Người Đàn Ông May Mắn - A Fortunate Man Việt Sub (2018)

một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở copenhagen nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấyngười đàn ông may mắn,xem phim người đàn ông may mắn,download người đàn ông may mắn,xem online người đàn ông may mắn hd,xem người đàn ông may mắn nhanh,tai phim người đàn ông may mắn,a fortunate man,xem phim a fortunate man,download a fortunate man,xem online a fortunate man hd,xem a fortunate man nhanh,tai phim a fortunate man,esben smed,katrine greis,rosenthal,benjamin kitter