Người Đẹp Kỳ Lạ - Yai Kanlaya Việt Sub (2014)RSS Người Đẹp Kỳ Lạ - Yai Kanlaya Việt Sub (2014)
Người Đẹp Kỳ Lạ - Yai Kanlaya
Diễn viên: Bow Maylada Susri, Michael Pataradet Sa, Nguankwamdee
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hormnam (Bow) là một thực tập sinh cho một bộ phim đang quay tại nhà một nữ diễn viên nổi tiếng. Tại đó Hormnam đã gặp hồn ma của Putkanlaya, một diễn viên đang lên thì bỗng nhiên tự tử để danh tiếng vừa lóe sáng đã vụt tắt. Putkanlaya yêu cầu Hormnam là cầu nối cho bà với chồng và con trai của bà Sawat (Michael).
Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years Old.Diễn Viên: Nam Ji Hyun,Ji Eun Sung

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years OldViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

câu chuyện về Min Se Yeon, cô gái đã sống qua suốt 200 năm và luôn phải cố che giấu khả năng bất tử kỳ lạ của mình. Một ngày nọ, cô tình cờ nhìn thấy Jung Hoon, một nhân viên xã hội suýt bị xe đâm phải, vì thế cô đã chạy đến cứu anh. Từ đó, câu chuyện tình cảm khác thường của họ bắt đầu. Suốt 200 năm qua dù chết đi sống lại bao nhiêu lần thì tuổi tác và vẻ trẻ đẹp của Se Yeon cũng không thay đổi.

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan Yang.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Thích Tích,Hàn Đống,Chu Phóng,Quách Đông Đông,Tống Dật

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan YangThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 22/22)

Cuối thời Bắc Tống, có hai phú hộ lớn nhất là Tô gia và Thạch gia. Tô gia muốn dùng hôn nhân để khống chế Thạch Gia, còn Thạch Gia lại muốn nhân cơ hội này lật đổ Tô gia. Thập tiểu thư Tô Ấu Nhi không đồng ý lấy đại thiếu gia Thạch Vô Kỵ (Thích Tích đóng) nên đã bỏ trốn. Tô lão gia lệnh cho nha hoàn Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh đóng) đóng giả tiểu thư gả vào Thạch gia làm gián điệp. Một trường ân oán huyết thù xảy ra.

Đại Thoại Tây Du: Mối Tình Vạn Năm A Chinese Odyssey: Love Of Eternity.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Thích Tích,Hàn Đống,Chu Phóng,Quách Đông Đông,Tống Dật

Đại Thoại Tây Du: Mối Tình Vạn Năm A Chinese Odyssey: Love Of EternityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 55/55)

500 năm trước, Tử Hà (Triệu Nghệ) hạ phàm tìm kiếm ý trung nhân Chí Tôn Bảo (Hoàng tử Thao) để rút ra được Tử Thanh Bảo Kiếm, nhưng lại làm hỏng Tử Thanh Bảo Kiếm. Để sửa chữa bảo kiếm, Tử Hà đã sử dụng Nguyệt Quang Bảo hộp. 500 năm sau, Chí Tôn Bảo đã mất kí ức của kiếp trước, chuyển kiếp trở thành bang chủ bang Phủ Đầu, chung sống lâu ngày với Bạch Tinh Tinh đã nảy sinh tình cảm.

Unknown2018-07-21 05:21:33

Người Đẹp Kỳ Lạ - Yai Kanlaya Việt Sub (2014)

hormnam bow là một thực tập sinh cho một bộ phim đang quay tại nhà một nữ diễn viên nổi tiếng tại đó hormnam đã gặp hồn ma của putkanlaya một diễn viên đang lên thì bỗng nhiên tự tử để danh tiếng vừa lóe sáng đã vụt tắt putkanlaya yêu cầu hormnam là cầu nối cho bà với chồng và con trai của bà sawat michaelngười đẹp kỳ lạ,xem phim người đẹp kỳ lạ,download người đẹp kỳ lạ,xem online người đẹp kỳ lạ hd,xem người đẹp kỳ lạ nhanh,tai phim người đẹp kỳ lạ,yai kanlaya,xem phim yai kanlaya,download yai kanlaya,xem online yai kanlaya hd,xem yai kanlaya nhanh,tai phim yai kanlaya,bow maylada susri,michael pataradet sa,nguankwamdee