Người Dơi Phần 1 - The Batman First Season Việt Sub (2004)RSS Người Dơi Phần 1 - The Batman First Season Việt Sub (2004)
Người Dơi Phần 1 - The Batman First Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Batman - First Season được sản xuất năm 2004, phần này có 13 tập. A young Bruce Wayne is in his third year of trying to establish himself as Batman, protector of Gotham City. Living in Gotham, a metropolis where shadows run long and deep, beneath elevated train tracks, this younger Batman will confront each of his familiar foes for the first time.
Nanocore Nạp Mễ Hạch Tâm

Nanocore Nạp Mễ Hạch TâmViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Câu chuyện mở ra tại một tinh cầu không tưởng - Nguyên Tinh ( Birthigin). Trên tinh cầu trẻ tuổi này, nhân loại không hề chùn bước trước bất kì nỗi sợ hãi nào, trong quá trình phát triển và khám phá, nhân loại không ngừng thách thức với khả năng sáng tạo của tạo hóa vì thế đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt giữa mỗi người.

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 11/21)

Jake là con cháu của một dòng dõi rồng lâu đời và nhiệm vụ cũng như bổn phận của cậu là bảo vệ những sinh vật huyền bí sống một cách bí mật trong thành phố New York.Cậu sống với cha mẹ cậu,Jonathan và Susan,và cô em gái 8 tuổi-Haley.Ông ngoại của cậu và cô em gái cũng là rồng,nhưng sức mạnh rồng lại không có ở thế hệ mẹ của cậu.Ông bố Jonathan của cậu hoàn toàn không biết gì về thế giới sinh vật huyền bí.

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 Beast Wars: Transformers Season 3.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 Beast Wars: Transformers Season 3Thuyết Minh Năm: 1998 (Tập 13/13)

bộ phim nói về cuộc chiến của Autobot với Deception ở tương lai. Khi mà đội quân của Autobot dành chiến thắng ở The Great War Megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp The Golden Disk thoát khỏi Cybertron trên con tàu Darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến. Đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của Autobot là Optimus Primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó. Cuộc chiến của các Autobot bắt đầu.

Unknown2020-09-20 19:13:24

Người Dơi Phần 1 - The Batman First Season Việt Sub (2004)

the batman first season được sản xuất năm 2004 phần này có 13 tập a young bruce wayne is in his third year of trying to establish himself as batman protector of gotham city living in gotham a metropolis where shadows run long and deep beneath elevated train tracks this younger batman will confront each of his familiar foes for the first timengười dơi phần 1,xem phim người dơi phần 1,download người dơi phần 1,xem online người dơi phần 1 hd,xem người dơi phần 1 nhanh,tai phim người dơi phần 1,the batman first season,xem phim the batman first season,download the batman first season,xem online the batman first season hd,xem the batman first season nhanh,tai phim the batman first season