Người Được Chọn - The Chosen Việt Sub (2016)RSS Người Được Chọn - The Chosen Việt Sub (2016)
Người Được Chọn - The Chosen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1937, Ramón – nhà cách mạng Tây Ban Nha được huấn luyện làm gián điệp Liên Xô – đóng giả một đại gia người Bỉ trong âm mưu ám sát Leon Trotsky ở Mexico.
Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Unknown2020-07-03 06:33:09

Người Được Chọn - The Chosen Việt Sub (2016)

năm 1937 ramón – nhà cách mạng tây ban nha được huấn luyện làm gián điệp liên xô – đóng giả một đại gia người bỉ trong âm mưu ám sát leon trotsky ở mexicongười được chọn,xem phim người được chọn,download người được chọn,xem online người được chọn hd,xem người được chọn nhanh,tai phim người được chọn,the chosen,xem phim the chosen,download the chosen,xem online the chosen hd,xem the chosen nhanh,tai phim the chosen