Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1 Việt Sub (2019)RSS Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1 Việt Sub (2019)
Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm này sẽ dựa trên bộ tiểu thuyết truyện tranh nổi tiếng của tác giả Alan Moore và họa sĩ Dave Gibbons. Hồi năm 2008, đạo diễn Jack Snyder đã làm một bộ phim cũng dựa trên nguyên tác Watchmen của Moore, đạt được những thành công nhất định.
Mùi Hương Bí Ẩn Perfume.Diễn Viên: Shin Sung Rok,Go Won Hee,Ha Jae Suk,Cha Ye Ryun,Kim Min Kyu,Jo Han Chul,Kim Jin Kyung,Kim Ki

Mùi Hương Bí Ẩn PerfumeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Seo Yi Do là một nhà thiết kế hàng đầu. Tuy bề ngoài trông anh nhưng một người đàn ông hoàn hảo, nhưng tính cách của anh lại có chút thiếu hụt. Hơn thế nữa, anh có khoảng 52 chứng sợ hãi và 35 loại dị ứng khác nhau. Min Jae Hee là một bà nội trợ trung niên đã cống hiến cả đời cho gia đình để rồi gia đình đó sụp đổ ngay trước mắt cô.

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Người Ngoại Tộc Phần 4 Outlander Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City.Diễn Viên: Caitriona Balfe,Sam Heughan,Tobias Menzies,Duncan Lacroix

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Unknown2020-10-17 18:12:59

Người Hùng Báo Thù Phần 1 - Watchmen Season 1 Việt Sub (2019)

tác phẩm này sẽ dựa trên bộ tiểu thuyết truyện tranh nổi tiếng của tác giả alan moore và họa sĩ dave gibbons hồi năm 2008 đạo diễn jack snyder đã làm một bộ phim cũng dựa trên nguyên tác watchmen của moore đạt được những thành công nhất địnhngười hùng báo thù phần 1,xem phim người hùng báo thù phần 1,download người hùng báo thù phần 1,xem online người hùng báo thù phần 1 hd,xem người hùng báo thù phần 1 nhanh,tai phim người hùng báo thù phần 1,watchmen season 1,xem phim watchmen season 1,download watchmen season 1,xem online watchmen season 1 hd,xem watchmen season 1 nhanh,tai phim watchmen season 1