Người Hùng Chiến Tăng - Tankers Thuyết Minh (2018)RSS Người Hùng Chiến Tăng - Tankers Thuyết Minh (2018)
Người Hùng Chiến Tăng - Tankers
Diễn viên: Andrey Chernyshov, Vladimir Epifantsev, Oleg Fomin
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật trong thế chiến thứ 2 kể về câu chuyện về anh hùng Semyon Konovalov chỉ huy đoàn xe tăng KV-1.
Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Câu Chuyện Hongkong Aberdeen.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dương Thiên Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Tăng Chí Vỹ,Lương Vĩnh Kỳ,Dư Văn Lạc

Câu Chuyện Hongkong AberdeenViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc sống gia đình, xã hội, cũng như sự phân biệt giới tính trong nghành giải trí Hongkong, câu chuyện xunh quanh cô bé Louis Koo và Gigi Leung luôn có những ác mộng về con thằn lằn đáng yêu của mình ...

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Unknown2020-07-23 19:02:14

Người Hùng Chiến Tăng - Tankers Thuyết Minh (2018)

bộ phim lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật trong thế chiến thứ 2 kể về câu chuyện về anh hùng semyon konovalov chỉ huy đoàn xe tăng kv 1người hùng chiến tăng,xem phim người hùng chiến tăng,download người hùng chiến tăng,xem online người hùng chiến tăng hd,xem người hùng chiến tăng nhanh,tai phim người hùng chiến tăng,tankers,xem phim tankers,download tankers,xem online tankers hd,xem tankers nhanh,tai phim tankers,andrey chernyshov,vladimir epifantsev,oleg fomin