Người Hùng Củ Chuối 2 - Kick Ass 2 Việt Sub (2013)RSS Người Hùng Củ Chuối 2 - Kick Ass 2 Việt Sub (2013)
Người Hùng Củ Chuối 2 - Kick Ass 2
Diễn viên: Aaron Taylor, Johnson, Chloë Grace Moretz
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dave Lizewski (Aaron Taylor-Johnson) là viết tắt một vài phút đi từ Mindy Macready (Chloe Grace Moretz) khi cô nhắm súng vào anh ta
Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Unknown2016-05-26 14:35:35

Người Hùng Củ Chuối 2 - Kick Ass 2 Việt Sub (2013)

dave lizewski aaron taylor johnson là viết tắt một vài phút đi từ mindy macready chloe grace moretz khi cô nhắm súng vào anh tangười hùng củ chuối 2,xem phim người hùng củ chuối 2,download người hùng củ chuối 2,xem online người hùng củ chuối 2 hd,xem người hùng củ chuối 2 nhanh,tai phim người hùng củ chuối 2,kick ass 2,xem phim kick ass 2,download kick ass 2,xem online kick ass 2 hd,xem kick ass 2 nhanh,tai phim kick ass 2,aaron taylor,johnson,chloë grace moretz