Người Hùng Trở Về Phần 2 - Đất Mẹ 2: Homeland Season 2 Việt Sub (2012)RSS Người Hùng Trở Về Phần 2 - Đất Mẹ 2: Homeland Season 2 Việt Sub (2012)
Người Hùng Trở Về Phần 2 - Đất Mẹ 2: Homeland Season 2
Diễn viên: Claire Danes, Damian Lewis, Morena Baccarin, Mandy Patinkin, Diego Klattenhoff, David Harewood
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của bốn ngôi sao đình đám: Claire Danes, Damian Lewis, Mandy Patinkin), kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody sau tám năm giam cầm tại nhà tù của Al-Queda
Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2

Kẻ May Mắn Phần 2 Stan Lees Lucky Man Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Trong bộ phim này, Stan Lee - huyền thoại truyện tranh đứng sau Iron Man, Spider-Man và The X-Men tạo ra 1 loại anh hùng hoàn toàn mới - một nhân vật có khả năng điều khiển vận may: cảnh sát Harry. Nhưng liệu anh ta sẽ dùng sức mạnh này để tìm ra hung thủ, chống lại tội phạm, hay dùng nó để chiến thắng trong casino?

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Cảnh Sát Biển Poseidon.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Cảnh Sát Biển PoseidonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Bộ phim được dựa trên các nhiệm vụ đặc biệt của các sĩ quan canh sát biển HQ (cứu,các mối đe dọa khủng bố,và những nhiệm vụ đặc biệt khác) bộ phim lấy tên từ đội Poseidon,1 đơn vị lực lượng đặc biệt của các lính thủy.Được sử dụng các liên kết mạnh mẽ của nhân loại làm cơ sở, và thông qua những thách thức phải đối mặt bởi các nhân vật chính và tinh thần tự hy sinh, bộ phim cảm động cho thấy tầm quan trọng của cuộc sống và những câu chuyện về cách mọi người vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/20)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Liar Game Season 2 Trò Chơi Dối Trá Phần 2.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Liar Game Season 2 Trò Chơi Dối Trá Phần 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

Kanzaki Nao ngây thơ cùng với tay lừa đảo tài ba Akiyama Shinichi không còn nghe thấy tin tức gì từ tổ chức LIAR GAME sau khi vòng chung kết, xem ra họ đã an toàn thoát khỏi trò trơi cay nghiệt này. Nhưng Nao lại nhận được thiệp mời, và một lần nữa vị cuốn vào trò chơi. Lần này, cô hợp sức với Shinichi với kẻ thù trước Fukunaga, đối mặt với 3 người chơi khác trong những trò lừa đảo như “Ru-lét Nga 24” và “Xì phé 17”

Unknown2020-02-12 17:29:30

Người Hùng Trở Về Phần 2 - Đất Mẹ 2: Homeland Season 2 Việt Sub (2012)

với sự tham gia của bốn ngôi sao đình đám claire danes damian lewis mandy patinkin kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy nicholas brody sau tám năm giam cầm tại nhà tù của al quedangười hùng trở về phần 2,xem phim người hùng trở về phần 2,download người hùng trở về phần 2,xem online người hùng trở về phần 2 hd,xem người hùng trở về phần 2 nhanh,tai phim người hùng trở về phần 2,đất mẹ 2,homeland season 2,xem phim đất mẹ 2,homeland season 2,download đất mẹ 2,homeland season 2,xem online đất mẹ 2,homeland season 2 hd,xem đất mẹ 2,homeland season 2 nhanh,tai phim đất mẹ 2,homeland season 2,claire danes,damian lewis,morena baccarin,mandy patinkin,diego klattenhoff,david harewood