Người Hùng Trở Về Phần 3 - Đất Mẹ 3: Homeland Season 3 Việt Sub (2013)RSS Người Hùng Trở Về Phần 3 - Đất Mẹ 3: Homeland Season 3 Việt Sub (2013)
Người Hùng Trở Về Phần 3 - Đất Mẹ 3: Homeland Season 3
Diễn viên: Claire Danes, Mandy Patinkin, Damian Lewis, Rupert Friend
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần ba sẽ mở ra trong những hậu quả của cuộc tấn công khủng bố khủng khiếp đã phá hủy bộ máy tình báo Mỹ, và cuộc truy nã toàn cầu đối với tên khủng bố thế giới -Nicholas Brody. Điều tra của chính phủ bắt đầu đào sâu và Ủy ban Thượng viện yêu cầu cho câu trả lời.
Sóng Gió Thánh Đường Sanctuary.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lê Khiết Dương,Tưởng Chí Hào,Lôi Cảnh Đào

Sóng Gió Thánh Đường SanctuaryThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 30/30)

Kịch bản phim “Sóng gió thánh đường” chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản “Sanctuary”, thuộc thể loại hành động, tình cảm, do đạo diễn Lâm Hợp Long dàn dựng, lấy bối cảnh thập niên 20 của thế kỉ trước, kể về ba nhân vật chính trong cuộc chiến oanh liệt bảo vệ đất nước. Xã hội Thượng Hải thập niên 20, chính trị và thương mại có mối liên hệ mật thiết, cục diện diễn biến phức tạp. Nhật Bản rình rập chờ thời cơ thôn tính.

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O Karma.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lê Khiết Dương,Tưởng Chí Hào,Lôi Cảnh Đào

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O KarmaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Tòa Nhà Kim Tiêu (Barrack O Karma): xoay wanh Tiêu Vĩ Minh làm bảo vệ ở tòa nhà Kim Tiêu. Anh gặp gỡ chủ hộ xinh đẹp – tiếp viên hàng không Alex. Alex có ngoại hình giống hệt một cô gái mặc sườn xám, thường ẩn hiện trong giấc mơ của Minh.

Liar Game Season 1 Trò Chơi Dối Trá Phần 1.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lê Khiết Dương,Tưởng Chí Hào,Lôi Cảnh Đào

Liar Game Season 1 Trò Chơi Dối Trá Phần 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Bộ phim dựa theo tác phẩm manga cùng tên, Toda Erika diễn vai một nữ sinh trung thực, Kanzaki Nao, một ngày nọ nhận được 100 triệu yên, cùng với tấm thiệp cho biết cô được chọn vào trò chơi "Trò chơi Dối trá". Chủ đề chính của trò chơi là lừa gạt người chơi khác để lấy 100 triệu yên. Sau cùng người thắng sẽ được số tiền đó còn người thua thì mang nợ

Unknown2016-10-23 11:11:29

Người Hùng Trở Về Phần 3 - Đất Mẹ 3: Homeland Season 3 Việt Sub (2013)

phần ba sẽ mở ra trong những hậu quả của cuộc tấn công khủng bố khủng khiếp đã phá hủy bộ máy tình báo mỹ và cuộc truy nã toàn cầu đối với tên khủng bố thế giới nicholas brody điều tra của chính phủ bắt đầu đào sâu và ủy ban thượng viện yêu cầu cho câu trả lờingười hùng trở về phần 3,xem phim người hùng trở về phần 3,download người hùng trở về phần 3,xem online người hùng trở về phần 3 hd,xem người hùng trở về phần 3 nhanh,tai phim người hùng trở về phần 3,đất mẹ 3,homeland season 3,xem phim đất mẹ 3,homeland season 3,download đất mẹ 3,homeland season 3,xem online đất mẹ 3,homeland season 3 hd,xem đất mẹ 3,homeland season 3 nhanh,tai phim đất mẹ 3,homeland season 3,claire danes,mandy patinkin,damian lewis,rupert friend