Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006)RSS Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006)
Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Gabriel một người dẫn chương trình tâm sự lúc nữa đêm, anh luôn có những câu chuyện thần bí theo trí tưởng tượng của mình và cái vòng xoáy đó cứ theo bám anh
Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La Llorona.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La LloronaThuyết Minh Năm: 2019

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Sử Thi Về Halloween Tales Of Halloween.Diễn Viên: Lin Shaye,Ben Woolf,Booboo Stewart

Sử Thi Về Halloween Tales Of HalloweenViệt Sub Năm: 2015

kể về mười câu chuyện được đan xen với nhau theo chủ đề về đêm Halloween ở một khu ngoại ô Mỹ, nơi quỷ, IMPS, người ngoài hành tinh và những kẻ giết người xuất hiện cho một đêm duy nhất để khủng bố người dân

Unknown2020-11-04 10:02:41

Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006)

nói về gabriel một người dẫn chương trình tâm sự lúc nữa đêm anh luôn có những câu chuyện thần bí theo trí tưởng tượng của mình và cái vòng xoáy đó cứ theo bám anhngười kể chuyện đêm khuya,xem phim người kể chuyện đêm khuya,download người kể chuyện đêm khuya,xem online người kể chuyện đêm khuya hd,xem người kể chuyện đêm khuya nhanh,tai phim người kể chuyện đêm khuya,the night listener,xem phim the night listener,download the night listener,xem online the night listener hd,xem the night listener nhanh,tai phim the night listener