Người Khổng Lồ - The Titan Thuyết Minh (2018)RSS Người Khổng Lồ - The Titan Thuyết Minh (2018)
Người Khổng Lồ - The Titan
Diễn viên: Sam Worthington, Nathalie Emmanuel, Taylor Schilling, Agyness Deyn
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gia đình quân đội tham gia vào một cuộc thử nghiệm đột phá về tiến hoá di truyền và thăm dò vũ trụ.
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars Story.Diễn Viên: Robin August,Iain Belcher And Jenna Berman

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars StoryViệt Sub Năm: 2016

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập, bắt đầu bằng Rogue One. Bối cảnh diễn ra giữa Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope, phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến Death Star, một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh.

Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy.Diễn Viên: Robin August,Iain Belcher And Jenna Berman

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65.Diễn Viên: Robin August,Iain Belcher And Jenna Berman

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Unknown2018-04-08 09:41:20

Người Khổng Lồ - The Titan Thuyết Minh (2018)

một gia đình quân đội tham gia vào một cuộc thử nghiệm đột phá về tiến hoá di truyền và thăm dò vũ trụngười khổng lồ,xem phim người khổng lồ,download người khổng lồ,xem online người khổng lồ hd,xem người khổng lồ nhanh,tai phim người khổng lồ,the titan,xem phim the titan,download the titan,xem online the titan hd,xem the titan nhanh,tai phim the titan,sam worthington,nathalie emmanuel,taylor schilling,agyness deyn