Người Không Tên - Genom Hazard Việt Sub (2013)RSS Người Không Tên - Genom Hazard Việt Sub (2013)
Người Không Tên - Genom Hazard
Diễn viên: Masatô Ibu, Kim Hyo Jin, Hyo, Jin Kim
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kỳ bí về Taketo Ishigami, nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họ.Nhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ, đáng lý đã là thi thể trước mắt anh, gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổn.
Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary Girl.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary GirlThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện về chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái. Mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định - giáo sư văn chương Anh tại trường đại học nhưng ở Dae Woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái, cho đến khi cô gái xinh đẹp Lee Mi Na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo.

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet November.Diễn Viên: Keanu Reeves,Charlize Theron,Jason Isaacs,Greg Germann

Tháng 11 Ngọt Ngào Sweet NovemberViệt Sub Năm: 2001

Nelson Moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời. Thậm chí việc cô bạn gái Angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ. Lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện. Cuộc sống tràn ngập công việc của Nelson (Keanu Reeves) một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Sara Deever (Charlize Theron)

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Unknown2015-11-26 17:00:28

Người Không Tên - Genom Hazard Việt Sub (2013)

câu chuyện kỳ bí về taketo ishigami nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họnhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ đáng lý đã là thi thể trước mắt anh gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổnngười không tên,xem phim người không tên,download người không tên,xem online người không tên hd,xem người không tên nhanh,tai phim người không tên,genom hazard,xem phim genom hazard,download genom hazard,xem online genom hazard hd,xem genom hazard nhanh,tai phim genom hazard,masatô ibu,kim hyo jin,hyo,jin kim