Người Mà Tôi Yêu - The One I Love Việt Sub (2014)RSS Người Mà Tôi Yêu - The One I Love Việt Sub (2014)
Người Mà Tôi Yêu - The One I Love
Diễn viên: Mark Duplass, Elisabeth Moss, Ted Danson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.
Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of Romance.Diễn Viên: Miki Mizuno,Makoto Togashi,Megumi Kagurazaka

Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of RomanceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện phản ảnh về cái vòng lẩn quẩn (routine) của một gia đình truyền thống ở Nhật, khi một người vợ đã phục vụ nội trợ cho chồng một cách tuyệt vời đúng với câu “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn Girl.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn GirlViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.

Unknown2019-05-17 08:30:12

Người Mà Tôi Yêu - The One I Love Việt Sub (2014)

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mớingười mà tôi yêu,xem phim người mà tôi yêu,download người mà tôi yêu,xem online người mà tôi yêu hd,xem người mà tôi yêu nhanh,tai phim người mà tôi yêu,the one i love,xem phim the one i love,download the one i love,xem online the one i love hd,xem the one i love nhanh,tai phim the one i love,mark duplass,elisabeth moss,ted danson