Người Ngoại Tộc Phần 4 - Outlander Season 4 Việt Sub (2018)RSS Người Ngoại Tộc Phần 4 - Outlander Season 4 Việt Sub (2018)
Người Ngoại Tộc Phần 4 - Outlander Season 4
Diễn viên: Caitriona Balfe, Sam Heughan, Tobias Menzies, Duncan Lacroix
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743. Cô gặp được tổ tiên của Frank, đội trưởng Jonathan Randall, và được gia nhập một thị tộc.
Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/10)

Một bản sao mới xuất hiện trong phần này sẽ tiếp tục hé mở về những âm mưu đen tối. Lần này thì Sarah bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến đầy nguy hiểm với những kẻ thù mới, cô sẵn sàng mạo hiểm tất cả không chỉ để bảo đảm mạng sống của chính mình...mà còn để tìm đứa con gái mất tích và người dì.

Di Sản Mộc Tinh Jupiters Legacy.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Di Sản Mộc Tinh Jupiters LegacyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

sau khi cha của Sheldon Sampson tự sát vào năm 1929, được kích hoạt bởi Thứ Ba Đen, cựu doanh nhân Sheldon đã đi đến một hòn đảo chưa được khám phá ở Đại Tây Dương, nơi ông, anh trai của mình, Walter và bốn người khác nhận được siêu năng lực.

Unknown2019-04-16 13:44:19

Người Ngoại Tộc Phần 4 - Outlander Season 4 Việt Sub (2018)

kể về nữ y tá người anh claire beauchamp randall và chồng của cô frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía tây scotland vào năm 1945 khi claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743 cô gặp được tổ tiên của frank đội trưởng jonathan randall và được gia nhập một thị tộcngười ngoại tộc phần 4,xem phim người ngoại tộc phần 4,download người ngoại tộc phần 4,xem online người ngoại tộc phần 4 hd,xem người ngoại tộc phần 4 nhanh,tai phim người ngoại tộc phần 4,outlander season 4,xem phim outlander season 4,download outlander season 4,xem online outlander season 4 hd,xem outlander season 4 nhanh,tai phim outlander season 4,caitriona balfe,sam heughan,tobias menzies,duncan lacroix