Người Sắt 3 - Iron Man 3 Thuyết Minh (2013)RSS Người Sắt 3 - Iron Man 3 Thuyết Minh (2013)
Người Sắt 3 - Iron Man 3
Diễn viên: Robert Downey Jr, Gwyneth Paltrow, Don Cheadle,
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của The Avengers. Ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ - The Mandarin. Sau một lời thách thức, thế giới riêng của Tony bị phá hủy nặng nề. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.
Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

Bản Năng Người Mẹ Breaking In.Diễn Viên: Billy Burke,Levi Meaden,Gabrielle Union,Richard Cabral,Ajiona Alexus

Bản Năng Người Mẹ Breaking InViệt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ chiến đấu để bảo vệ ngôi nhà của mình. Shaun Russell takes her son and daughter on a weekend getaway to her late fathers secluded, high-tech vacation home in the countryside. The family soon gets an unwelcome surprise when four men break into the house to find hidden money

Unknown2020-11-04 10:52:05

Người Sắt 3 - Iron Man 3 Thuyết Minh (2013)

câu chuyện trong phim được tiếp nối sau những sự kiện của the avengers ông trùm công nghiệp thiên tài đầy ngạo mạn tony stark phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm ở cả sức mạnh lẫn trí tuệ the mandarin sau một lời thách thức thế giới riêng của tony bị phá hủy nặng nề anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệmngười sắt 3,xem phim người sắt 3,download người sắt 3,xem online người sắt 3 hd,xem người sắt 3 nhanh,tai phim người sắt 3,iron man 3,xem phim iron man 3,download iron man 3,xem online iron man 3 hd,xem iron man 3 nhanh,tai phim iron man 3,robert downey jr,gwyneth paltrow,don cheadle,