Người Theo Dõi Phần 1 - Followers Season 1 Việt Sub (2020)RSS Người Theo Dõi Phần 1 - Followers Season 1 Việt Sub (2020)
Người Theo Dõi Phần 1 - Followers Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Followers" chứa những câu chuyện về những người ở Tokyo bị ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp bởi các mạng truyền thông xã hội. Rimi Nara (Miki Nakatani) là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng.
Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru OnnaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.

Chain Reaction Cheinriaegsyeon

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The Series

Câu Lạc Bộ Của Những Kẻ Dở Hơi Greenhouse The SeriesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Là phần hai phiên bản drama nối tiếp theo phần một, movie Grean Fiction với một nhóm các cậu học trò cấp 3 tinh nghịch. Trong phần trước, bộ phim tập trung vào cuộc sống của Tii, với những đoạn gấp khúc khi cậu bắt đầu biết yêu, bắt đầu được mọi người chú ý. Từ đó Tii nảy sinh mâu thuẫn với bạn bè và gia đình, vì vậy cậu đã bỏ nhà đi.

Cuộc Sống Nước Water Life

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Unknown2020-03-01 16:14:38

Người Theo Dõi Phần 1 - Followers Season 1 Việt Sub (2020)

quot followers quot chứa những câu chuyện về những người ở tokyo bị ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp bởi các mạng truyền thông xã hội rimi nara miki nakatani là một nhiếp ảnh gia nổi tiếngngười theo dõi phần 1,xem phim người theo dõi phần 1,download người theo dõi phần 1,xem online người theo dõi phần 1 hd,xem người theo dõi phần 1 nhanh,tai phim người theo dõi phần 1,followers season 1,xem phim followers season 1,download followers season 1,xem online followers season 1 hd,xem followers season 1 nhanh,tai phim followers season 1