Người Thu Dọn Hiện Trường - Buttonman Chưa Sub (2008)RSS Người Thu Dọn Hiện Trường - Buttonman Chưa Sub (2008)
Người Thu Dọn Hiện Trường - Buttonman
Diễn viên: Francis Ng, Terri Kwan, Leon Dai
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay súng luôn luôn xếp hạng cao trên danh sách nhiệm vụ một xã hội bộ ba của. Có lẽ đó là vì họ giải quyết vấn đề khó khăn với một phát súng nhanh chóng. Nhưng những người có sự lộn xộn sau đó? Nó là "Button Man," người dọn dẹp
Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two Sisters.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two SistersChưa Sub Năm: 2003

2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Unknown2020-03-12 15:32:27

Người Thu Dọn Hiện Trường - Buttonman Chưa Sub (2008)

một tay súng luôn luôn xếp hạng cao trên danh sách nhiệm vụ một xã hội bộ ba của có lẽ đó là vì họ giải quyết vấn đề khó khăn với một phát súng nhanh chóng nhưng những người có sự lộn xộn sau đó nó là button man người dọn dẹpngười thu dọn hiện trường,xem phim người thu dọn hiện trường,download người thu dọn hiện trường,xem online người thu dọn hiện trường hd,xem người thu dọn hiện trường nhanh,tai phim người thu dọn hiện trường,buttonman,xem phim buttonman,download buttonman,xem online buttonman hd,xem buttonman nhanh,tai phim buttonman,francis ng,terri kwan,leon dai