Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool Thuyết Minh (2001)RSS Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool Thuyết Minh (2001)
Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh Long (Trịnh Y Kiện) trong một lần đi làm nhiệm vụ được đàn anh giao phó ở Thái Lan đã bị đâm què một chân, sau sáu năm bị chính quyền Thái Lan cầm tù, Long quay trở lại HK tìm anh em cũ và làm phục vụ bàn trong một nhà hàng.
Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man.Diễn Viên: Max Irons,Simon Pegg,Margot Robbie,Dexter Fletcher,Mike Myers,Katarina Cas

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

15 Phút 15 Minutes.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Burns,Kelsey Grammer

15 Phút 15 MinutesViệt Sub Năm: 2001

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.

Unknown2020-10-20 12:45:31

Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool Thuyết Minh (2001)

anh long trịnh y kiện trong một lần đi làm nhiệm vụ được đàn anh giao phó ở thái lan đã bị đâm què một chân sau sáu năm bị chính quyền thái lan cầm tù long quay trở lại hk tìm anh em cũ và làm phục vụ bàn trong một nhà hàngngười trong giang hồ,cửu long băng thất,xem phim người trong giang hồ,cửu long băng thất,download người trong giang hồ,cửu long băng thất,xem online người trong giang hồ,cửu long băng thất hd,xem người trong giang hồ,cửu long băng thất nhanh,tai phim người trong giang hồ,cửu long băng thất,young and dangerous,goodbye mr cool,xem phim young and dangerous,goodbye mr cool,download young and dangerous,goodbye mr cool,xem online young and dangerous,goodbye mr cool hd,xem young and dangerous,goodbye mr cool nhanh,tai phim young and dangerous,goodbye mr cool