Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân - Danger Close: The Battle Of Long Tan Thuyết Minh (2019)RSS Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân - Danger Close: The Battle Of Long Tan Thuyết Minh (2019)
Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân - Danger Close: The Battle Of Long Tan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.
Phoenix Daniel Zirilli

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal Call.Diễn Viên: Jason London,Danielle Harris,Kevin Sorbo

Cuộc Gọi Lâm Nạn Fatal CallViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông tại một thị trấn nhỏ đã ngoại tình với một phụ nữ quyến rũ, anh vô tình bị cuốn vào cuộc sống của cô ta và dần mất kiểm soát bắt đầu một cuộc trốn chạy sống còn

Đạo Binh Cuối Cùng The Last Legion.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Đạo Binh Cuối Cùng The Last LegionViệt Sub Năm: 2007

Khoảng 460 AD Mira đã được sinh ra trong một gia đình chiến binh ở Kerala, Ấn Độ, cũng đã được thành thạo trong võ thuật tự vệ, vì vậy mà cô được tuyển hoàng gia Tây Ban Nha và lại nằm ở Constantinople.

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Sát Thủ Tái Xuất Polar.Diễn Viên: Colin Firth,Ben Kingsley,Aishwarya Rai Bachchan

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Unknown2020-06-19 15:38:22

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân - Danger Close: The Battle Of Long Tan Thuyết Minh (2019)

những thân phận người những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội úc trong cuộc chiến việt nam vào một buổi chiều muộn năm 1966 ở một đồn điền cao su tên là long tân thiếu tá harry smith cùng 108 người lính trẻ của úc và new zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người việt cộng của bắc việtnguy hiểm khép lại,trận chiến long tân,xem phim nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân,download nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân,xem online nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân hd,xem nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân nhanh,tai phim nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân,danger close,the battle of long tan,xem phim danger close,the battle of long tan,download danger close,the battle of long tan,xem online danger close,the battle of long tan hd,xem danger close,the battle of long tan nhanh,tai phim danger close,the battle of long tan