Nhà Hàng Kang Mùa 3 - Kang Kitchen 3 Việt Sub (2019)RSS Nhà Hàng Kang Mùa 3 - Kang Kitchen 3 Việt Sub (2019)
Nhà Hàng Kang Mùa 3 - Kang Kitchen 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa 3 được chiếu tiếp nối ngay sau mùa 3 với dàn cast không đổi, cùng với sự trở lại của Kyuhyun.
Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi Shanzerion

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi ShanzerionViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1/??)

Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.

Cô Gái Vượt Thời Gian Toki Wo Kakeru Shoujo

Cô Gái Vượt Thời Gian Toki Wo Kakeru ShoujoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Yoshiyama Mihane(Kuroshima Yuina thủ vai) là một học sinh cấp 3 và là thành viên trong câu lạc bộ nhiếp ảnh tại trường. Trước ngày bước vào kì nghỉ hè, cô ấy bỗng ngửi được mùi hoa oải hương trong phòng thí nghiệm hóa học và từ đó cô ấy có khả năng nhảy ngược về lại quá khứ

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

Satria Garuda Bima Kematian Rasputin

Satria Garuda Bima Kematian RasputinViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26+Sp/26)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Unknown2019-09-06 10:38:50

Nhà Hàng Kang Mùa 3 - Kang Kitchen 3 Việt Sub (2019)

mùa 3 được chiếu tiếp nối ngay sau mùa 3 với dàn cast không đổi cùng với sự trở lại của kyuhyunnhà hàng kang mùa 3,xem phim nhà hàng kang mùa 3,download nhà hàng kang mùa 3,xem online nhà hàng kang mùa 3 hd,xem nhà hàng kang mùa 3 nhanh,tai phim nhà hàng kang mùa 3,kang kitchen 3,xem phim kang kitchen 3,download kang kitchen 3,xem online kang kitchen 3 hd,xem kang kitchen 3 nhanh,tai phim kang kitchen 3