Nhà Hàng Trung Hoa 2 - Chinese Restaurant 2 Việt Sub (2018)RSS Nhà Hàng Trung Hoa 2 - Chinese Restaurant 2 Việt Sub (2018)
Nhà Hàng Trung Hoa 2 - Chinese Restaurant 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà Hàng Trung 2 là một chương trình của Đài Hồ Nam. Trong vòng 20 ngày Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải, Bạch Cử Cương phải cùng hợp sức để kinh doanh một nhà hàng món Trung tại Colmar.
Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero Lava.Diễn Viên: Village Survival,Eight

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero LavaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Có một loại virus nguy hiểm, nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên Ocaser. Virus này được phát tán khắp thành phố Nam Bác, tuy nhiên nó rất kén chọn, chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễm.

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto.Diễn Viên: Village Survival,Eight

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Unknown2020-02-16 15:23:55

Nhà Hàng Trung Hoa 2 - Chinese Restaurant 2 Việt Sub (2018)

nhà hàng trung 2 là một chương trình của đài hồ nam trong vòng 20 ngày tô hữu bằng triệu vy thư kỳ vương tuấn khải bạch cử cương phải cùng hợp sức để kinh doanh một nhà hàng món trung tại colmarnhà hàng trung hoa 2,xem phim nhà hàng trung hoa 2,download nhà hàng trung hoa 2,xem online nhà hàng trung hoa 2 hd,xem nhà hàng trung hoa 2 nhanh,tai phim nhà hàng trung hoa 2,chinese restaurant 2,xem phim chinese restaurant 2,download chinese restaurant 2,xem online chinese restaurant 2 hd,xem chinese restaurant 2 nhanh,tai phim chinese restaurant 2