Nhà Sáng Lập - The Founder Việt Sub (2017)RSS Nhà Sáng Lập - The Founder Việt Sub (2017)
Nhà Sáng Lập - The Founder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.
Chiến Mã War Horse

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Unknown2017-04-12 09:40:44

Nhà Sáng Lập - The Founder Việt Sub (2017)

chuyện kể về ray kroc một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà mcdonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫnnhà sáng lập,xem phim nhà sáng lập,download nhà sáng lập,xem online nhà sáng lập hd,xem nhà sáng lập nhanh,tai phim nhà sáng lập,the founder,xem phim the founder,download the founder,xem online the founder hd,xem the founder nhanh,tai phim the founder