Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996)RSS Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996)
Nhà Tù Đá - The Rock
Diễn viên: Sean Connery, Nicolas Cage, Ed Harris, John Spencer, David Morse
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.
Phố Tàu Chinatown

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Cuộc Gọi The Call

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The House.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The HouseViệt Sub Năm: 2008

21 là câu chuyện có thật về 6 sinh viên đại học Massachusetts, với khả năng toán học và xác suất thiên phú, họ được đào tạo để trở thành một đội cờ bạc bịp hoành hành ở Vegas. Nhóm sinh viên thần bài được ông thầy Micky dẫn dắt. Nhưng họ không biết kẻ lừa bịp thực sự là họ hay một kẻ khác?

Unknown2017-04-17 06:00:31

Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996)

francis hummel một tướng giỏi của lực lượng quân sự mỹ trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ mỹ cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự mỹ khi chiếm giữ ngục alcatraz vững chắc làm cứ địa của mìnhnhà tù đá,xem phim nhà tù đá,download nhà tù đá,xem online nhà tù đá hd,xem nhà tù đá nhanh,tai phim nhà tù đá,the rock,xem phim the rock,download the rock,xem online the rock hd,xem the rock nhanh,tai phim the rock,sean connery,nicolas cage,ed harris,john spencer,david morse