Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014)RSS Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014)
Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey
Diễn viên: Liam Cunningham, Pollyanna Mcintosh, Bryan Larkin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.
Mất Ngủ Insomnia.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Mất Ngủ InsomniaViệt Sub Năm: 2002

Cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi Will Dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân. Súng nổ… đồng nghiệp Hap Eckhart ngã gục. Anh có thể lừa tất cả, chỉ trừ tên sát nhân Walter Finch ! Hắn mặc cả với Dormer, sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi Ellie Burr…Robin Williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… Al Pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm, lòng chân thật và sự lừa dối, mặc cảm có tội và sự tự do… Một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặt

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The Chase.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The ChaseViệt Sub Năm: 2017

Hai anh em xa cách đều bị mắc kẹt bởi một điều đáng sợ cứ theo đuổi họ trong suốt chuyến đi săn bắn cuối tuần ở vùng British Columbia xa xôi và họ phải tìm cách thoát khỏi điều đó để quay về.

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Unknown2020-03-17 08:56:40

Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014)

nữ cảnh sát viên rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ quên lãng nhân cách méo mó trôi dạt đến đây họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này nhưng họ đã lầmnhà tù kinh hoàng,xem phim nhà tù kinh hoàng,download nhà tù kinh hoàng,xem online nhà tù kinh hoàng hd,xem nhà tù kinh hoàng nhanh,tai phim nhà tù kinh hoàng,thị trấn ma quái,let us prey,xem phim thị trấn ma quái,let us prey,download thị trấn ma quái,let us prey,xem online thị trấn ma quái,let us prey hd,xem thị trấn ma quái,let us prey nhanh,tai phim thị trấn ma quái,let us prey,liam cunningham,pollyanna mcintosh,bryan larkin