Nhà Văn Ma - Gosutoraita: Ghostwriter Việt Sub (2015)RSS Nhà Văn Ma - Gosutoraita: Ghostwriter Việt Sub (2015)
Nhà Văn Ma - Gosutoraita: Ghostwriter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.
Bad Boys J Badboys.Diễn Viên: Village Survival,Eight

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Unknown2017-08-18 11:49:58

Nhà Văn Ma - Gosutoraita: Ghostwriter Việt Sub (2015)

risa tono miki nakatani là một tiểu thuyết gia 30 tuổi cô nhận được sự tôn trọng của mọi người nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một yuki asami mizukawa cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi cô là người viết thuê cho risa risa và yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bènhà văn ma,xem phim nhà văn ma,download nhà văn ma,xem online nhà văn ma hd,xem nhà văn ma nhanh,tai phim nhà văn ma,gosutoraita,ghostwriter,xem phim gosutoraita,ghostwriter,download gosutoraita,ghostwriter,xem online gosutoraita,ghostwriter hd,xem gosutoraita,ghostwriter nhanh,tai phim gosutoraita,ghostwriter