Nhạc Hội Edm - Xoxo Việt Sub (2016)RSS Nhạc Hội Edm - Xoxo Việt Sub (2016)
Nhạc Hội Edm - Xoxo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: XOXO là bộ phim EDM sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 8, xoay quanh về những cuộc gặp mặt của 6 người tại lễ hội EDM lớn nhất nước Mỹ.Bên cạnh đó, nhân vật phụ chính là một DJ tên Ethan – khi anh theo đuổi sự nghiệp bằng việc sáng tác hàng loạt các ca khúc của mình.
Đó Là Anh This Is It.Diễn Viên: Michael Jackson,Alex Al,Alexandra Apjarova

Đó Là Anh This Is ItViệt Sub Năm: 2009

“This Is It” là “một món quà của Michael gửi đến các fan. Người hâm mộ sẽ thấy được hình ảnh Michael mà chúng ta chưa từng thấy trước đây: một nghệ sĩ vĩ đại trong công việc. Bộ phim sống động, giàu xúc cảm, cảm động đến rơi nước mắt và cũng ẩn chứa đầy sức mạnh”.

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku.Diễn Viên: Michael Jackson,Alex Al,Alexandra Apjarova

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No Chousenjou.Diễn Viên: Michael Jackson,Alex Al,Alexandra Apjarova

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No ChousenjouViệt Sub Năm: 2011

Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.

Unknown2019-07-07 16:26:43

Nhạc Hội Edm - Xoxo Việt Sub (2016)

xoxo là bộ phim edm sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 8 xoay quanh về những cuộc gặp mặt của 6 người tại lễ hội edm lớn nhất nước mỹbên cạnh đó nhân vật phụ chính là một dj tên ethan – khi anh theo đuổi sự nghiệp bằng việc sáng tác hàng loạt các ca khúc của mìnhnhạc hội edm,xem phim nhạc hội edm,download nhạc hội edm,xem online nhạc hội edm hd,xem nhạc hội edm nhanh,tai phim nhạc hội edm,xoxo,xem phim xoxo,download xoxo,xem online xoxo hd,xem xoxo nhanh,tai phim xoxo