Nhân Chứng Của Tội Ác - The Kid Việt Sub (2019)RSS Nhân Chứng Của Tội Ác - The Kid Việt Sub (2019)
Nhân Chứng Của Tội Ác - The Kid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cậu bé người mà chứng kiến cuộc đối đầu của Billy the Kid ( một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy tiếng tăm ở biên giới nước Mỹ thế kỉ XIX) và Sheriff Pat Garrett (được biết tới như người giết được Billy the Kid)
Kẻ Song Trùng Mojave.Diễn Viên: Oscar Isaac,Garrett Hedlund,Louise Bourgoin

Kẻ Song Trùng MojaveThuyết Minh Năm: 2015

Một hoạ sĩ tuyệt vọng quyết định đi vào sa mạc, nơi anh bắt gặp một người giống hệt mình, một tên sát nhân lang bạt. Câu chuyện kịch tính đầy bí ẩn bắt đầu từ đây.

Điệp Vụ Tokyo Tokyo Raiders.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Bá Chi,Trịnh Y Kiện,Tony Chiu Wai Leung,Ekin Cheng,Kelly Chen

Điệp Vụ Tokyo Tokyo RaidersViệt Sub Năm: 2000

Trương Bá Chi đă có dịp sánh vai cùng Lương Triều Vỹ trong bộ phim "Điệp vụ Tokyo" (Tokyo Raiders) với một hình tượng hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim Người trong giang hồ - Trịnh Y Kiện.

Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Unknown2020-03-29 13:32:40

Nhân Chứng Của Tội Ác - The Kid Việt Sub (2019)

nói về cậu bé người mà chứng kiến cuộc đối đầu của billy the kid một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy tiếng tăm ở biên giới nước mỹ thế kỉ xix và sheriff pat garrett được biết tới như người giết được billy the kidnhân chứng của tội ác,xem phim nhân chứng của tội ác,download nhân chứng của tội ác,xem online nhân chứng của tội ác hd,xem nhân chứng của tội ác nhanh,tai phim nhân chứng của tội ác,the kid,xem phim the kid,download the kid,xem online the kid hd,xem the kid nhanh,tai phim the kid