Nhân Gian U Hồn - Visible Secret 2 Việt Sub (2002)RSS Nhân Gian U Hồn - Visible Secret 2 Việt Sub (2002)
Nhân Gian U Hồn - Visible Secret 2
Diễn viên: Eason Chan, Jo Kuk And Cherrie Ying
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eason Chan vào vai Jack Kwok, một tiểu thuyết gia tự do, người may mắn có người vợ xinh xắn Ching. Đôi vợ chồng mới cưới dọn vào một căn hộ mới, nhưng dường như căn hộ này bị ám. Jack bị xe đụng không bao lâu sau đó. Anh bị hôn mê, nhưng lại hồi phục nhanh chóng một cách thần kỳ. Nhưng sau đó, Jack lại bị ám ảnh về cái chết trong chính căn nhà của mình. Cùng lúc lấy, những hiện tượng kỳ lạ xảy ra, đèn đột ngột tắt, những tiếng động lạ, người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong bộ quần áo đỏ, và thậm
Tu Viện Kinh Hoàng St. Agatha.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Tu Viện Kinh Hoàng St. AgathaThuyết Minh Năm: 2018

khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Unknown2020-04-29 11:32:10

Nhân Gian U Hồn - Visible Secret 2 Việt Sub (2002)

eason chan vào vai jack kwok một tiểu thuyết gia tự do người may mắn có người vợ xinh xắn ching đôi vợ chồng mới cưới dọn vào một căn hộ mới nhưng dường như căn hộ này bị ám jack bị xe đụng không bao lâu sau đó anh bị hôn mê nhưng lại hồi phục nhanh chóng một cách thần kỳ nhưng sau đó jack lại bị ám ảnh về cái chết trong chính căn nhà của mình cùng lúc lấy những hiện tượng kỳ lạ xảy ra đèn đột ngột tắt những tiếng động lạ người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong bộ quần áo đỏ và thậmnhân gian u hồn,xem phim nhân gian u hồn,download nhân gian u hồn,xem online nhân gian u hồn hd,xem nhân gian u hồn nhanh,tai phim nhân gian u hồn,visible secret 2,xem phim visible secret 2,download visible secret 2,xem online visible secret 2 hd,xem visible secret 2 nhanh,tai phim visible secret 2,eason chan,jo kuk and cherrie ying