Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid Việt Sub (2015)RSS Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid Việt Sub (2015)
Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra tại nước Pháp khoảng năm 1900. Cô gái tân thời Célestine đã từ Paris đầy rối ren chuyển đến Normandy làm người giúp việc. Trong lâu đài nhà Lanlaier, cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt, cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuông
Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Chào Em, Chi Hoa Last Letter.Diễn Viên: Châu Tấn,Hồ Ca,Tần Hạo,Trương Tử Phong,Ngô Ngạn Muội,Đặng Ân Hi

Chào Em, Chi Hoa Last LetterThuyết Minh Năm: 2018

được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Unknown2020-08-09 20:35:35

Nhật Ký Cô Hầu Gái - Diary Of A Chambermaid Việt Sub (2015)

câu chuyện xảy ra tại nước pháp khoảng năm 1900 cô gái tân thời célestine đã từ paris đầy rối ren chuyển đến normandy làm người giúp việc trong lâu đài nhà lanlaier cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuôngnhật ký cô hầu gái,xem phim nhật ký cô hầu gái,download nhật ký cô hầu gái,xem online nhật ký cô hầu gái hd,xem nhật ký cô hầu gái nhanh,tai phim nhật ký cô hầu gái,diary of a chambermaid,xem phim diary of a chambermaid,download diary of a chambermaid,xem online diary of a chambermaid hd,xem diary of a chambermaid nhanh,tai phim diary of a chambermaid