Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017)RSS Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017)
Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes
Diễn viên: Trần Đô Linh, Uông Đạc, Lâm Bách Hoằng
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà Hạ Tảo An, thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người. Trong đó, bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm. Với trí tuệ siêu việt liệu Tảo An có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sự?
Tội Ác Người Mỹ An American Crime.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Tội Ác Người Mỹ An American CrimeViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965, phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ Sylvia và Jennie đã bị một người phụ nữ tên Gertrude hành hạ và đánh đập..

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 3 The Seventh Scroll 3Việt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị Alice.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị AliceViệt Sub Năm: 1988

Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"

Unknown2018-08-04 05:40:22

Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017)

ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà hạ tảo an thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người trong đó bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm với trí tuệ siêu việt liệu tảo an có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sựnhật ký suy luận,xem phim nhật ký suy luận,download nhật ký suy luận,xem online nhật ký suy luận hd,xem nhật ký suy luận nhanh,tai phim nhật ký suy luận,inference notes,xem phim inference notes,download inference notes,xem online inference notes hd,xem inference notes nhanh,tai phim inference notes,trần đô linh,uông đạc,lâm bách hoằng