Nhk Ni Youkoso! - Welcome To The Nhk Việt Sub (2006)RSS Nhk Ni Youkoso! - Welcome To The Nhk Việt Sub (2006)
Nhk Ni Youkoso! - Welcome To The Nhk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga, anime. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Satou Tatsuhiro 22 tuổi - một hikikomori đã ba năm (hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng, không làm việc, không giao tiếp xã hội)
The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

Unknown2015-06-23 08:10:41

Nhk Ni Youkoso! - Welcome To The Nhk Việt Sub (2006)

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga anime nội dung phim xoay quanh nhân vật chính satou tatsuhiro 22 tuổi một hikikomori đã ba năm hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng không làm việc không giao tiếp xã hộinhk ni youkoso,xem phim nhk ni youkoso,download nhk ni youkoso,xem online nhk ni youkoso hd,xem nhk ni youkoso nhanh,tai phim nhk ni youkoso,welcome to the nhk,xem phim welcome to the nhk,download welcome to the nhk,xem online welcome to the nhk hd,xem welcome to the nhk nhanh,tai phim welcome to the nhk