Những Anh Chàng Đẹp Trai - Beauty Boys Series Việt Sub (2018)RSS Những Anh Chàng Đẹp Trai - Beauty Boys Series Việt Sub (2018)
Những Anh Chàng Đẹp Trai - Beauty Boys Series
Diễn viên: Phumphothingam Nawat, Tao Sattaphong Phiangphor
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (14/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tao lần đầu hợp tác với Baifern, 2 người nảy sinh tình cảm ở “Beauty Bar”, The Beauty Bar là một tiệm làm đẹp nổi tiếng gần xa, hầu như là điểm đến của mọi cô gái yêu cái đẹp, cho dù là làm tóc, làm móng, mát xa hay là tư vấn cách làm đẹp
Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo Tou.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo TouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/35)

Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!.Diễn Viên: Peyton Kennedy,Jahi Diallo Winston

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

bối cảnh năm 1996 tại thị trấn Boring - thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ CLB kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán. Everything Sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của Netflix, được kỳ vọng sẽ đưa những 8x, 9x trở về tuổi thơ thật sự!

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite KudasaiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về Shibata Michiko, một cô gái thất nghiệp, đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình. Để làm anh ta vừa lòng, cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền. Kể từ khi bị đuổi việc, cô luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mình.

Unknown2019-03-23 16:43:02

Những Anh Chàng Đẹp Trai - Beauty Boys Series Việt Sub (2018)

tao lần đầu hợp tác với baifern 2 người nảy sinh tình cảm ở “beauty bar” the beauty bar là một tiệm làm đẹp nổi tiếng gần xa hầu như là điểm đến của mọi cô gái yêu cái đẹp cho dù là làm tóc làm móng mát xa hay là tư vấn cách làm đẹpnhững anh chàng đẹp trai,xem phim những anh chàng đẹp trai,download những anh chàng đẹp trai,xem online những anh chàng đẹp trai hd,xem những anh chàng đẹp trai nhanh,tai phim những anh chàng đẹp trai,beauty boys series,xem phim beauty boys series,download beauty boys series,xem online beauty boys series hd,xem beauty boys series nhanh,tai phim beauty boys series,phumphothingam nawat,tao sattaphong phiangphor