Những Bất Hòa - Firebrand Việt Sub (2019)RSS Những Bất Hòa - Firebrand Việt Sub (2019)
Những Bất Hòa - Firebrand
Diễn viên: Usha Jadhav, Girish Kulkarni, Sachin Khedekar
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những câu chuyện thăng trầm trong đời sống hiện đại ngày nay.
Con Nuôi Foster.Diễn Viên: Toni Collette,Ioan Gruffudd,Maurice Cole

Con Nuôi FosterViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn.

Thảm Họa Kép Fukushima 50.Diễn Viên: Christina Gooding,Jillian Federman,Tyler Dawson

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Giữa Chín Tầng Mây Beyond The Clouds.Diễn Viên: Ishaan Khattar,Malavika Mohanan,Goutam Ghose

Giữa Chín Tầng Mây Beyond The CloudsViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh ở khu ổ chuột nghèo khó Mumbai. Người thanh niên Aamir buộc chọn nghề giao "thuốc" để kiếm cơm. Trong một lần đang làm việc Aamir bị cảnh sát truy đuổi, anh đã chạy vào tiệm giặt ủi nơi làm việc của người em gái Tara. Cô em Tara nhận tội và đi tù thay cho người anh trai của cô khi cảnh sát kiểm tra và phát hiển ra gói "hàng" ở đó. Chuỗi ngày dài về tình cảm anh em và nước mắt bắt đầu từ đây...

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Unknown2020-10-31 15:21:28

Những Bất Hòa - Firebrand Việt Sub (2019)

những câu chuyện thăng trầm trong đời sống hiện đại ngày naynhững bất hòa,xem phim những bất hòa,download những bất hòa,xem online những bất hòa hd,xem những bất hòa nhanh,tai phim những bất hòa,firebrand,xem phim firebrand,download firebrand,xem online firebrand hd,xem firebrand nhanh,tai phim firebrand,usha jadhav,girish kulkarni,sachin khedekar