Những Cánh Chim Di Cư - Winged Migration Việt Sub (2001)RSS Những Cánh Chim Di Cư - Winged Migration Việt Sub (2001)
Những Cánh Chim Di Cư - Winged Migration
Diễn viên: Jacques Perrin, Jacques Cluzaud
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.
Khu Rừng Cổ Tích Into The Woods.Diễn Viên: Emily Blunt,Chris Pine,Johnny Depp,Anna Kendrick

Khu Rừng Cổ Tích Into The WoodsViệt Sub Năm: 2014

Bao năm qua những câu chuyện cổ tích của Disney chưa bao giờ thôi mê hoặc khán giả ở mọi lứa tuổi. Chúng đi vào giấc mơ, lung linh trong suốt thời thơ ấu và lớn lên theo bước chân của nhiều thế hệ khán giả. Và mặc dù đã thuộc nằm lòng những câu chuyện cổ tích ấy, mỗi khi logo toà lâu đài lộng lẫy huyền ảo của Disney hiện lên, người xem chắc chắn sẽ lại được dẫn dắt đến một thế giới đầy bí ẩn quyến rũ mà các nhà làm phim say mê sáng tạo nên.

Đứa Con Của Sói Daughter Of The Wolf.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Đứa Con Của Sói Daughter Of The WolfThuyết Minh Năm: 2019

Clair Hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô, tuy Clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng, thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy. Trong quá trình tìm kiếm, Clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến, có vẻ như nó muốn cứu giúp cô. Có thể Clair và đàn sói sẽ "hợp tác" cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc, phá hoại.

Một Thời Để Giết A Time To Kill.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Sandra Bullock,Samuel L Jackson,Kevin Spacey,Oliver Platt,Charles S

Một Thời Để Giết A Time To KillViệt Sub Năm: 1996

mở đầu với cảnh một chiếc xe hơi phóng như bay trên đường cái chính của thị trấn Canton, bang Mississippi. Hai gã thanh niên da trắng trên xe liên tục ném vỏ chai trêu chọc những người da màu. Một bé gái da màu 10 tuổi đang mang gói hàng mua từ hiệu tạp hóa về nhà. Hai tên thanh niên dừng xe, nhảy xuống bế cô bé vào xe rồi đưa vào khu rừng gần đó, để lại những tiếng kêu gào của em.

Unknown2020-06-12 16:58:09

Những Cánh Chim Di Cư - Winged Migration Việt Sub (2001)

winged migration có tên nguyên bản tiếng pháp là le peuple migrateur và the travelling birds tại anh hay the travelling birds an adventure in flight tại úc hay chim di trú đàn chim di trú tại việt nam bộ phim được đạo diễn bởi jacques perrin jacques cluzaud michel debats đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện phim winged migration đã được nhận giải thưởng academy award dành cho phim tài liệu trong năm 2001những cánh chim di cư,xem phim những cánh chim di cư,download những cánh chim di cư,xem online những cánh chim di cư hd,xem những cánh chim di cư nhanh,tai phim những cánh chim di cư,winged migration,xem phim winged migration,download winged migration,xem online winged migration hd,xem winged migration nhanh,tai phim winged migration,jacques perrin,jacques cluzaud