Những Chiếc Mũ Bảo Hộ Màu Trắng - The White Helmets Việt Sub (2016)RSS Những Chiếc Mũ Bảo Hộ Màu Trắng - The White Helmets Việt Sub (2016)
Những Chiếc Mũ Bảo Hộ Màu Trắng - The White Helmets
Diễn viên: Khalid Farah, Mohammed Farah, Abu Omar
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là cuốn phim nói về cuộc nội chiến ở Syria. The White Helmets là phim tài liệu dài 40 phút của Netflix, được đề cử phim tài liệu ngắn hay nhất. Phim nói về những người cứu nạn không ngại nguy hiểm, cứu sống thường dân Syria trong cuộc nội chiến.
Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady Macbeth.Diễn Viên: Florence Pugh,Paul Hilton,Cosmo Jarvis

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady MacbethViệt Sub Năm: 2016

Catherine, một thôn nữ xinh đẹp bị ép buộc phải kết hôn với Alexander, một người đàn ông lớn tuổi. Họ sống cùng với Boris một người cha già. Catherine, bị buộc phải duy trì một lối sống nghiêm ngặt và không cho phép nàng rời khỏi nhà và đời sống vợ chồng rất nhàm chán. Một ngày kia, cả Boris và Alexander phải rời khỏi nhà vì công việc kinh doanh.

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: Florence Pugh,Paul Hilton,Cosmo Jarvis

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal Heart.Diễn Viên: Florence Pugh,Paul Hilton,Cosmo Jarvis

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal HeartViệt Sub Năm: 2017

nói về hành trình chạy trốn chính quyền của một người đàn ông sống ẩn dật trên núi. Anh ta sống sót qua những mùa đông nhờ đột nhập vào những căn nhà nghỉ dưỡng không có người ở. Anh ta bị ám ảnh bởi một giấc mơ lặp đi lặp lại về việc bị lạc trên biển và thường xuyên có hồi ức về một kiếp trước nào đó, ở đó anh ta có một gia đình và do lỗi của anh ta mà họ đã không còn sống nữa.

Unknown2018-06-20 07:51:20

Những Chiếc Mũ Bảo Hộ Màu Trắng - The White Helmets Việt Sub (2016)

đây là cuốn phim nói về cuộc nội chiến ở syria the white helmets là phim tài liệu dài 40 phút của netflix được đề cử phim tài liệu ngắn hay nhất phim nói về những người cứu nạn không ngại nguy hiểm cứu sống thường dân syria trong cuộc nội chiếnnhững chiếc mũ bảo hộ màu trắng,xem phim những chiếc mũ bảo hộ màu trắng,download những chiếc mũ bảo hộ màu trắng,xem online những chiếc mũ bảo hộ màu trắng hd,xem những chiếc mũ bảo hộ màu trắng nhanh,tai phim những chiếc mũ bảo hộ màu trắng,the white helmets,xem phim the white helmets,download the white helmets,xem online the white helmets hd,xem the white helmets nhanh,tai phim the white helmets,khalid farah,mohammed farah,abu omar