Giống Loài Nhân Loại - Children Of Men Việt Sub (2006)RSS Giống Loài Nhân Loại - Children Of Men Việt Sub (2006)
Giống Loài Nhân Loại - Children Of Men
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai nghiệt ngã, nơi con người không còn khả năng sinh sản, người phụ nữ nọ có thai một cách bí ẩn
Cao Bồi Và Khủng Long Cowboys Vs Dinosaurs

Cao Bồi Và Khủng Long Cowboys Vs DinosaursViệt Sub Năm: 2015

Cowboys Vs Dinosaurs là bộ phim hành động do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của một nhóm nhà khảo cổ tìm được một hang động và đã cho nổ một bức tường trong hang động đó mà nằm trong lòng đất, họ không may đã nhàm giải thoát hang ở của loài khủng long ăn thịt người, chúng đã khi khắp thị trấn để tìm người ăn thịt và nời đây đã xuất hiện nhóm người được mệnh danh là cao bồi chuyên săn quái vật, liệu họ có tiêu diệt được tất cả loài quái vật khổng lồ này không mời các bạn cùng đón xem.

Hồi Sinh Ký Ức Reminiscence

Hồi Sinh Ký Ức ReminiscenceViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Họ Vẫn Sống They Live.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Họ Vẫn Sống They LiveViệt Sub Năm: 1988

và lấy cảm hứng từ truyện ngắn "Tám giờ buổi sáng" của Ray Nelson và cuốn tiểu thuyết chuyển thể truyện tranh "Nada". John Nada là một công nhân xây dựng đang thất nghiệp. Anh ta đến một thị trấn mới và tìm thấy một cặp kính mắt cho phép anh ta nhìn thấy không chỉ những người ngoài hành tinh đang sống giữa chúng ta mà còn có những thông điệp ngầm bắt con người tuân thủ chúng

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Unknown2020-07-01 12:47:26

Giống Loài Nhân Loại - Children Of Men Việt Sub (2006)

trong tương lai nghiệt ngã nơi con người không còn khả năng sinh sản người phụ nữ nọ có thai một cách bí ẩngiống loài nhân loại,xem phim giống loài nhân loại,download giống loài nhân loại,xem online giống loài nhân loại hd,xem giống loài nhân loại nhanh,tai phim giống loài nhân loại,children of men,xem phim children of men,download children of men,xem online children of men hd,xem children of men nhanh,tai phim children of men