Những Hậu Duệ Tài Năng - Hội Pháp Sư Tuổi Teen: Descendants Thuyết Minh (2015)RSS Những Hậu Duệ Tài Năng - Hội Pháp Sư Tuổi Teen: Descendants Thuyết Minh (2015)
Những Hậu Duệ Tài Năng - Hội Pháp Sư Tuổi Teen: Descendants
Diễn viên: Dove Cameron, Cameron Boyce, Booboo Stewart
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim hài hước được chiếu trên kênh Disney Chanel kể về những người con của các vị tiên cũng như thế lực hắc em theo học tại đó. Liệu họ sẽ trở thành thế hệ tài năng hay chỉ gây thất vọng
Thất Tình 33 Ngày Love Is Not Blind

Thất Tình 33 Ngày Love Is Not BlindViệt Sub Năm: 2011

Hoàng Tiểu Tiên, 27 tuổi, làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Bề ngoài bình thường, hoàn cảnh gia đình bình thường, thứ duy nhất nắm chắc trong tay là một cái miệng cay nghiệt. Cô rất lạc quan với cuộc sống của mình. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng vẫn chưa “ tu thành chính quả”, đã thế vô tình nhìn thấy bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Gia Hữu Hỷ Sự Alls Well Ends Well.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Châu Tinh Trì,Trương Mạn Ngọc,Mao Thuần Quân,Ngô Quân Như,Vương Bách Minh

Gia Hữu Hỷ Sự Alls Well Ends WellThuyết Minh Năm: 1992

Câu chuyện về ba anh em nhà họ Shang, mỗi người có một cuộc đời riêng nhưng vẫn chung sống dưới một mái nhà. Người anh cả Shang Moon là một doanh nhân thành đạt, nhưng lại tìm đến niềm vui bên tình nhân mà quên lãng người vợ tận tâm ở nhà.

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Unknown2019-08-18 14:36:16

Những Hậu Duệ Tài Năng - Hội Pháp Sư Tuổi Teen: Descendants Thuyết Minh (2015)

bộ phim hài hước được chiếu trên kênh disney chanel kể về những người con của các vị tiên cũng như thế lực hắc em theo học tại đó liệu họ sẽ trở thành thế hệ tài năng hay chỉ gây thất vọngnhững hậu duệ tài năng,xem phim những hậu duệ tài năng,download những hậu duệ tài năng,xem online những hậu duệ tài năng hd,xem những hậu duệ tài năng nhanh,tai phim những hậu duệ tài năng,hội pháp sư tuổi teen,descendants,xem phim hội pháp sư tuổi teen,descendants,download hội pháp sư tuổi teen,descendants,xem online hội pháp sư tuổi teen,descendants hd,xem hội pháp sư tuổi teen,descendants nhanh,tai phim hội pháp sư tuổi teen,descendants,dove cameron,cameron boyce,booboo stewart