Những Kẻ Bịp Bợm: Bản Tình Ca - The Confidence Man Jp: The Movie Việt Sub (2019)RSS Những Kẻ Bịp Bợm: Bản Tình Ca - The Confidence Man Jp: The Movie Việt Sub (2019)
Những Kẻ Bịp Bợm: Bản Tình Ca - The Confidence Man Jp: The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về trận chiến giữa 2 thiên tài lừa đảo Dako (Masami Nagasawa) và Jessie (Haruma Miura) trong việc chiếm đoạt viên kim cương tím truyền thuyết của nữ hoàng Hồng Kông.
Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Kuroshitsuji Hắc Quản Gia.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kuroshitsuji Hắc Quản GiaViệt Sub Năm: 2014

Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.

Kamen Rider G Goro Hinata.Diễn Viên: The Beatles,Tony Bramwell,Robert Christgau

Kamen Rider G Goro HinataViệt Sub Năm: 2004

một người nhân danh công lý chống lại một tổ chức độc ác mang tên Shade. Kẻ lãnh đạo Shade đã bị bắt vì hành động bắt cóc người dân để thí nghiệm vũ khí đã bị phát giác. Không may, tổ chức này đã giăng bẫy và bắt được Goro, đưa anh ta vào phòng thí nghiệm, tẩy não và biến anh thành thuộc hạ. Daido Oda - Tên chỉ huy Shade hiện giờ đã dẫn thuộc hạ đến đài truyền hình TV-Asahi và phát thanh gây áp lực cho chính phủ Nhật Bản yêu cầu phải trả tự do cho người lãnh đạo trước kia của chúng là Seizan

Dưới Lòng Đại Dương Fathom.Diễn Viên: The Beatles,Tony Bramwell,Robert Christgau

Dưới Lòng Đại Dương FathomViệt Sub Năm: 2021

một bộ phim tài liệu Mỹ năm 2021, do Drew Xanthopoulos làm đạo diễn. Nó theo chân hai nhà nghiên cứu về cá voi lưng gù, những người nghiên cứu cách giao tiếp của chúng và cách nó tiến hóa trên khắp các đại dương và lục địa. Phim đã được ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Tribeca vào ngày 16 tháng 6 năm 2021.

Unknown2020-07-23 15:22:17

Những Kẻ Bịp Bợm: Bản Tình Ca - The Confidence Man Jp: The Movie Việt Sub (2019)

kể về trận chiến giữa 2 thiên tài lừa đảo dako masami nagasawa và jessie haruma miura trong việc chiếm đoạt viên kim cương tím truyền thuyết của nữ hoàng hồng kôngnhững kẻ bịp bợm,bản tình ca,xem phim những kẻ bịp bợm,bản tình ca,download những kẻ bịp bợm,bản tình ca,xem online những kẻ bịp bợm,bản tình ca hd,xem những kẻ bịp bợm,bản tình ca nhanh,tai phim những kẻ bịp bợm,bản tình ca,the confidence man jp,the movie,xem phim the confidence man jp,the movie,download the confidence man jp,the movie,xem online the confidence man jp,the movie hd,xem the confidence man jp,the movie nhanh,tai phim the confidence man jp,the movie