Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1983 Việt Sub (2009)RSS Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1983 Việt Sub (2009)
Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1983
Diễn viên: David Morrissey, Lisa Howard, Chris Walker
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã cảnh sát thất bại và bất lực theo đuổi một vụ mất tích của nữ sinh trung học khi đánh hơi thấy có nhiều mối liên hệ tới các vụ bắt cóc xảy ra trước đây
Hành Khách The Passenger

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Kẻ Báo Thù Man Down.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Kẻ Báo Thù Man DownViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.

Người Anh Họ Độc Ác Brother Of Darkness.Diễn Viên: Chung Thục Huệ,Hà Gia Câu,Huỳnh Thu Sinh,Ngô Đại Dung

Người Anh Họ Độc Ác Brother Of DarknessViệt Sub Năm: 1994

Một gã đàn ông giết anh mình, đó là hành vi của kẻ máu lạnh hay hành động tự vệ chính đáng? Dựa trên vụ án có thật gây chấn động và nhiều tranh cãi nổ ra giữa các hệ tư tưởng, phim mô tả lại sự xung đột từ âm ỉ đến bùng phát giữa hai anh em nhà nọ. Mâu thuẫn bắt đầu từ đâu, lúc nào, đó là câu hỏi đến giờ vẫn chưa có trả lời. Chỉ biết đã từng có một phiên tòa…

Đứa Con Duy Nhất The Only Son.Diễn Viên: Chung Thục Huệ,Hà Gia Câu,Huỳnh Thu Sinh,Ngô Đại Dung

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Chung Thục Huệ,Hà Gia Câu,Huỳnh Thu Sinh,Ngô Đại Dung

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Unknown2016-08-27 10:27:59

Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1983 Việt Sub (2009)

một gã cảnh sát thất bại và bất lực theo đuổi một vụ mất tích của nữ sinh trung học khi đánh hơi thấy có nhiều mối liên hệ tới các vụ bắt cóc xảy ra trước đâynhững kẻ cuồng sát,xem phim những kẻ cuồng sát,download những kẻ cuồng sát,xem online những kẻ cuồng sát hd,xem những kẻ cuồng sát nhanh,tai phim những kẻ cuồng sát,red riding,in the year of our lord 1983,xem phim red riding,in the year of our lord 1983,download red riding,in the year of our lord 1983,xem online red riding,in the year of our lord 1983 hd,xem red riding,in the year of our lord 1983 nhanh,tai phim red riding,in the year of our lord 1983,david morrissey,lisa howard,chris walker