Những Kẻ Dịch Chuyển - Jumper Thuyết Minh (2008)RSS Những Kẻ Dịch Chuyển - Jumper Thuyết Minh (2008)
Những Kẻ Dịch Chuyển - Jumper
Diễn viên: Hayden Christensen, Jamie Bell, Rachel Bilson, Diane Lane
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.
Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne Ultimatum.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne UltimatumThuyết Minh Năm: 2007

kể về cựu đặc vụ ngầm của CIA, Jason Bourne (Matt Damon), trốn chạy khỏi sự truy bắt của lực lượng cảnh sát Moskva sau vụ bắn nhau với đặc vụ Kirill của FSB (trong phần trước của phim là The Bourne Supremacy). Sáu tuần sau, phóng viên của tuần báo Guardian Simon Ross (Paddy Considin

Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Unknown2020-09-07 11:33:01

Những Kẻ Dịch Chuyển - Jumper Thuyết Minh (2008)

david rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này và cũng vì chính khả năng đó anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đónhững kẻ dịch chuyển,xem phim những kẻ dịch chuyển,download những kẻ dịch chuyển,xem online những kẻ dịch chuyển hd,xem những kẻ dịch chuyển nhanh,tai phim những kẻ dịch chuyển,jumper,xem phim jumper,download jumper,xem online jumper hd,xem jumper nhanh,tai phim jumper,hayden christensen,jamie bell,rachel bilson,diane lane