Những Kẻ Mang Rợ - Mafia Gặp Cướp: Savages Thuyết Minh (2012)RSS Những Kẻ Mang Rợ - Mafia Gặp Cướp: Savages Thuyết Minh (2012)
Những Kẻ Mang Rợ - Mafia Gặp Cướp: Savages
Diễn viên: Blake Lively, Taylor Kitsch, Aaron Taylor, Johnsonblake Lively, Taylor Kitsch, Aaron Taylor, Johnson, Jana
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oliver Stone đã quay trở lại với Savages, một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của Bãi biển Laguna, những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà, chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người Mexico bắt cóc.
Đoản Mạng We Die Young

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Unknown2019-03-22 18:05:24

Những Kẻ Mang Rợ - Mafia Gặp Cướp: Savages Thuyết Minh (2012)

oliver stone đã quay trở lại với savages một bộ phim hành động ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân của bãi biển laguna những kẻ trồng cần sa bất hợp pháp trong nhà chiến đấu giành lại cô bạn gái bị một nhóm buôn ma túy người mexico bắt cócnhững kẻ mang rợ,xem phim những kẻ mang rợ,download những kẻ mang rợ,xem online những kẻ mang rợ hd,xem những kẻ mang rợ nhanh,tai phim những kẻ mang rợ,mafia gặp cướp,savages,xem phim mafia gặp cướp,savages,download mafia gặp cướp,savages,xem online mafia gặp cướp,savages hd,xem mafia gặp cướp,savages nhanh,tai phim mafia gặp cướp,savages,blake lively,taylor kitsch,aaron taylor,johnsonblake lively,taylor kitsch,aaron taylor,johnson,jana