Những Kẻ Ngông Cuồng - We Still Kill The Old Way Việt Sub (2014)RSS Những Kẻ Ngông Cuồng - We Still Kill The Old Way Việt Sub (2014)
Những Kẻ Ngông Cuồng - We Still Kill The Old Way
Diễn viên: Alison Doody, James Cosmo, Steven Berkoff
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc đụng độ xảy ra khi một thành viên của băng xã hội đen lão làng bị giết bởi một nhóm băng đảng đường phố.
Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Người Sói Wolverine The Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Famke Janssen,Svetlana Khodchenkova,Will Yun Lee,Rila Fukushima

Người Sói Wolverine The WolverineViệt Sub Năm: 2013

THE WOLVERINE sẽ tập trung nhiều vào quan hệ ngang trái giữa Wolverine và Mariko, con gái một ông trùm tội ác Nhật Bản. Những màn chiến đấu của anh trong phim cũng hứa hẹn đặc sắc hơn, khi mà đối thủ của anh bao gồm cả các võ sĩ đạo lẫn ninja, với vũ khí từ kiếm katana cho tới phi tiêu liên hoàn. Đạo diễn James Mangold (nổi danh với những bộ phim được đánh giá cao như Walk the Line, Girl, Interrupted, 3:10 to Yuma) sẽ là người chỉ đạo cho bộ phim này.

Vòng Xoáy Tội Lỗi Free Ride.Diễn Viên: Ed Skrein,Kaya Scodelario,Dougray Scott,Brandon Auret,Langley Kirkwood

Vòng Xoáy Tội Lỗi Free RideViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh vào thập niên 70, Free Ride xoay số phận của bà mẹ đơn thân trẻ Christina vừa cùng hai cô con gái nhỏ thoát khỏi cuộc sống bị áp bức của chính cha mẹ ruột của cô. Vẫn tưởng cuộc sống sẽ tốt hơn khi ba mẹ con chuyển đến vịnh Florida, nhưng tại đây Christina đã gặp được một người bạn chí cốt cũng là người đưa cô vào con đường của một tay buôn lậu ma túy. Và giờ đây thử thách của bà mẹ trẻ là phải vừa bảo vệ và chăm sóc cho hai cô gái nhỏ, cũng như những rủi ro đến từ nghề nghiệp

Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Unknown2015-07-30 16:38:11

Những Kẻ Ngông Cuồng - We Still Kill The Old Way Việt Sub (2014)

một cuộc đụng độ xảy ra khi một thành viên của băng xã hội đen lão làng bị giết bởi một nhóm băng đảng đường phốnhững kẻ ngông cuồng,xem phim những kẻ ngông cuồng,download những kẻ ngông cuồng,xem online những kẻ ngông cuồng hd,xem những kẻ ngông cuồng nhanh,tai phim những kẻ ngông cuồng,we still kill the old way,xem phim we still kill the old way,download we still kill the old way,xem online we still kill the old way hd,xem we still kill the old way nhanh,tai phim we still kill the old way,alison doody,james cosmo,steven berkoff