Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita - Shimokita Glory Days Việt Sub (2006)RSS Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita - Shimokita Glory Days Việt Sub (2006)
Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita - Shimokita Glory Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.
Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream High.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Kim Bum,Son Dam Bi

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream HighViệt Sub Năm: 2009 (Tập 77/77)

Lee Jang Suk (Kim Bum) đã dành một số thời gian trong một trung tâm giam giữ vị thành niên ăn cắp ví tiền từ người lạ không nghi ngờ. Sau khi ông được ra, anh gặp một đại lý thể thao, Nam Jae Il (Joo Jin Mo), người đang cố gắng để phục hồi từ một sự sụp đổ trong nhà cung cấp dịch vụ của mình.

Xuân Thu Yêm Thành Spring And Autumn Period Of Yancheng.Diễn Viên: Biên Tiêu Tiêu,Cao Lan Thôn,Hà Giai Di,Thư Sướng,Trình Hạo Phong,Vương Bá Văn,Đinh Dũng Đại

Xuân Thu Yêm Thành Spring And Autumn Period Of YanchengViệt Sub Năm: 2008 (Tập 30/30)

kể về lịch sử trung hoa cổ đại với những thành tự văn hóa cổ điển thời kỳ Xuân Thu. Điển hình là công trình nghệ thuật có nhiều dấu ấn lịch sử trong thời kỳ dựng nước của đại đế thành “Tam thành tam hà” được bao bọc bởi các chiến quâ thời NGô, Tống và Xuân Thu, ngoài ra nội dung củng đề cập đến lòng yêu nước hi sinh cao cả của vị công chúa tên Bách Linh.

Unknown2018-02-07 00:59:45

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita - Shimokita Glory Days Việt Sub (2006)

shimokita glory days là một bộ film hài của nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể cưa cẩm các cô nàng xinh đẹp và hay ho là chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái việc kích thích đó lạinhững ngày tươi đẹp ở shimokita,xem phim những ngày tươi đẹp ở shimokita,download những ngày tươi đẹp ở shimokita,xem online những ngày tươi đẹp ở shimokita hd,xem những ngày tươi đẹp ở shimokita nhanh,tai phim những ngày tươi đẹp ở shimokita,shimokita glory days,xem phim shimokita glory days,download shimokita glory days,xem online shimokita glory days hd,xem shimokita glory days nhanh,tai phim shimokita glory days