Những Người Sống Sót Phần 2 - The Leftovers Season 2 Việt Sub (2015)RSS Những Người Sống Sót Phần 2 - The Leftovers Season 2 Việt Sub (2015)
Những Người Sống Sót Phần 2 - The Leftovers Season 2
Diễn viên: Frank Harts, Michael Gaston, Justin Theroux
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay xung quanh vụ mất tích bí ẩn, trên toàn thế giới, và đặc biệt là sau một nhóm người đã bị bỏ lại trong cộng đồng ngoại ô của Mapleton. Họ phải bắt đầu xây dựng lại cuộc sống của họ sau khi mất hơn 100 người.
Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk Nangek.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk NangekThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 24/24)

xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn.

Cô Gái Hoang Dã Kaew Klang Dong.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Cô Gái Hoang Dã Kaew Klang DongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

một kiến trúc sư giàu có, một chàng trai hoàn hảo, thích đi du lịch những nơi hoang dã. Trong một lần đi rừng, Songpao bị hổ tấn công. Vì phải bảo vệ cho Songpao, thợ săn Jan- một người thân thiết, kiêm dẫn đường đã bị thương nặng.

Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Báo Thù Phần 2 Revenge Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Emily Thorne trải qua một cuộc tập luyện khắc nghiệt với bậc thầy Satoshi Takeda, trui rèn cho cô khả năng của một sát thủ. Miệt mài kiếm tìm tung tích của mẹ mình, nhằm gợi lại những kí ức thưở nhỏ của mình, Emily vẫn nung nấu ý định minh oan cho cha đẻ và tiêu diệt những kẻ đã gây ra cảnh đổ vỡ cho gia đình mình.

Thần Tượng Âm Nhạc Monstar.Diễn Viên: Beast Junhyung,Ha Yeon Soo

Thần Tượng Âm Nhạc MonstarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Bộ phim kể về câu chuyện đằng sau hậu trường của những những thanh thiếu niên mong muốn trở thành ca sĩ cùng với những tổn thương mà các bạn trẻ phải chịu đựng. Vết sẹo được xóa nhòa thông qua âm nhạc khi chính họ thấu hiểu được tình yêu, tình bạn, và giấc mơ của mình trong cuộc hành trình.Yoon Sul Chan (Yong Joon Hyung) là ca sĩ chính của ban nhạc hư cấu gọi là Men in Black. Vì mang những vết thương rất sâu trong tâm trí nhưng lại không thể hiện qua cảm xúc, anh trở

Unknown2017-05-12 08:32:30

Những Người Sống Sót Phần 2 - The Leftovers Season 2 Việt Sub (2015)

xoay xung quanh vụ mất tích bí ẩn trên toàn thế giới và đặc biệt là sau một nhóm người đã bị bỏ lại trong cộng đồng ngoại ô của mapleton họ phải bắt đầu xây dựng lại cuộc sống của họ sau khi mất hơn 100 ngườinhững người sống sót phần 2,xem phim những người sống sót phần 2,download những người sống sót phần 2,xem online những người sống sót phần 2 hd,xem những người sống sót phần 2 nhanh,tai phim những người sống sót phần 2,the leftovers season 2,xem phim the leftovers season 2,download the leftovers season 2,xem online the leftovers season 2 hd,xem the leftovers season 2 nhanh,tai phim the leftovers season 2,frank harts,michael gaston,justin theroux