Những Tay Soi Dê - The Men Who Stare At Goats Việt Sub (2009)RSS Những Tay Soi Dê - The Men Who Stare At Goats Việt Sub (2009)
Những Tay Soi Dê - The Men Who Stare At Goats
Diễn viên: Ewan Mcgregor, George Clooney And Kevin Spacey
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phóng viên ở Iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp Lyn Cassady, một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội Mỹ New Earth Army, một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họ.
Thần Bài 3 (Đỗ Thần) God Of Gamblers 3: The Early Stage.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Lê Minh,Viên Vịnh Nghị,Trần Tiểu Xuân,Lương Vịnh Kỳ,Trần Hào,Leon Lai

Thần Bài 3 (Đỗ Thần) God Of Gamblers 3: The Early StageViệt Sub Năm: 1996

kể về quãng đời của thần bài Cao Tiến, kể từ khi còn là một gã thanh niên học việc trong sòng bài, đến bước đường trở thành đệ nhất thần bài Hồng Kông. Thuở còn là một thanh niên mới bước chân vào giới cờ bạc, Cao Tiến làm việc cho tay trùm Kent, tôi luyện những kỹ năng để trở thành cao thủ đánh bài. Biết được quyết tâm của Tiến, Kent cho người hạ sát người thanh niên trẻ tuổi.

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing Hero.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing HeroViệt Sub Năm: 2012

Chung Lệ Đệ vào vai một phụ nữ bình thường làm nghề bán banh bao để kiếm tiền sinh sống. Hàng xóm gọi cô với tên thân mật là Lưu Tỷ, ngoài việc hóa trang già nua cho Chung Lệ Đệ bên cạnh đó không kém phấn hài hước và bất ngờ cho người xem.

Chàng Rể Si Tình Fun And Fury.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Kwang,Choi Gwi,Hwa

Chàng Rể Si Tình Fun And FuryViệt Sub Năm: 1992

một cảnh sát đến từ Singapore, đang công tác trong đội chống xã hội đen, người đang muốn kết hôn với cô nàng Ma Ching-Ha (Châu Huệ Mẫn) – vì thế anh đi đến Hồng Kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy, ông Mã (Kent Cheng).

Unknown2020-06-15 10:20:46

Những Tay Soi Dê - The Men Who Stare At Goats Việt Sub (2009)

một phóng viên ở iraq chỉ có thể có những câu chuyện của một đời khi anh gặp lyn cassady một người đàn ông tuyên bố là một cựu thành viên của quân đội mỹ new earth army một đơn vị có sử dụng quyền hạn huyền bí trong những nhiệm vụ của họnhững tay soi dê,xem phim những tay soi dê,download những tay soi dê,xem online những tay soi dê hd,xem những tay soi dê nhanh,tai phim những tay soi dê,the men who stare at goats,xem phim the men who stare at goats,download the men who stare at goats,xem online the men who stare at goats hd,xem the men who stare at goats nhanh,tai phim the men who stare at goats,ewan mcgregor,george clooney and kevin spacey