Những Tên Cướp Đường - Mobsters Việt Sub (1991)RSS Những Tên Cướp Đường - Mobsters Việt Sub (1991)
Những Tên Cướp Đường - Mobsters
Diễn viên: Christian Slater, Rodney Eastman, Costas Mandylor
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.
Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Kẻ Móc Túi Fingersmith.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Kẻ Ám Sát Accident Man.Diễn Viên: Ray Stevenson,Ashley Greene,Scott Adkins

Kẻ Ám Sát Accident ManThuyết Minh Năm: 2018

Mike Fallon là một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh. Hắn luôn làm khách hàng của mình hài lòng và rất giỏi đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Hắn là tay sát thủ số một trong số những kẻ chuyên ám sát thuê. Tuy nhiên khi người thân của hắn bị lôi vào cuộc thì mọi chuyện đã đi theo một hướng khác

Unknown2020-06-09 08:09:27

Những Tên Cướp Đường - Mobsters Việt Sub (1991)

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931 phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ lucky luciano bugsy siegel meyer lansky và frank costello và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ácnhững tên cướp đường,xem phim những tên cướp đường,download những tên cướp đường,xem online những tên cướp đường hd,xem những tên cướp đường nhanh,tai phim những tên cướp đường,mobsters,xem phim mobsters,download mobsters,xem online mobsters hd,xem mobsters nhanh,tai phim mobsters,christian slater,rodney eastman,costas mandylor