Niệm Khúc Cuối - The Last Song Việt Sub (2010)RSS Niệm Khúc Cuối - The Last Song Việt Sub (2010)
Niệm Khúc Cuối - The Last Song
Diễn viên: Miley Cyrus, Liam Hemsworth And Greg Kinnear
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền Nam cho mùa hè ở lại với cha cô. Thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc, bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lại.
Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A Dream.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A DreamViệt Sub Năm: 2000

Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?

Con Lắc Đồng Hồ Furiko.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Mật Thám Sleuth.Diễn Viên: Michael Caine,Jude Law,Harold Pinter,Stacey Martin,Peter Michael Dillon,Lara Daans,Christian Slater

Mật Thám SleuthViệt Sub Năm: 2007

Khi biết được vợ mình đang ngoại tình với một chàng diễn viên trẻ tuổi đào hoa, người chồng vốn là một nhà văn giàu có chuyên viết truyện trinh thám quyết định lên kế hoạch đưa chàng tình địch của mình vào một cuộc chơi giữa mèo và chuột - một cuộc chơi trí tuệ mà người thông minh hơn sẽ là người chiến thắng.

Unknown2018-12-28 10:25:58

Niệm Khúc Cuối - The Last Song Việt Sub (2010)

một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền nam cho mùa hè ở lại với cha cô thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lạiniệm khúc cuối,xem phim niệm khúc cuối,download niệm khúc cuối,xem online niệm khúc cuối hd,xem niệm khúc cuối nhanh,tai phim niệm khúc cuối,the last song,xem phim the last song,download the last song,xem online the last song hd,xem the last song nhanh,tai phim the last song,miley cyrus,liam hemsworth and greg kinnear