Niềm Vui Hiểm Ác - Devilish Joy: Devilish Charm Việt Sub (2018)RSS Niềm Vui Hiểm Ác - Devilish Joy: Devilish Charm Việt Sub (2018)
Niềm Vui Hiểm Ác - Devilish Joy: Devilish Charm
Diễn viên: Choi Jin Hyuk, Song Ha Yoon, Hoya, Lee Joo, Yeon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.
Gia Đình Yêu Thương Sweet Family.Diễn Viên: Kora Kengo,Arimura Kasumi,Takahata Mitsuki,Nishijima Takahiro

Gia Đình Yêu Thương Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/60)

kể về chuyện Vương Phát Tài - một vị đầu bếp nổi tiếng và ba người con trai mỗi người một tính cách khác nhau. Con cả Vương Tử Nghiêu kế thừa hết khả năng nấu nướng của ông, chưa 30 tuổi đã trở thành bếp trưởng của Viên Mãn Các, nổi tiếng trong giới ẩm thực.

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The Phoenix.Diễn Viên: Kora Kengo,Arimura Kasumi,Takahata Mitsuki,Nishijima Takahiro

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2019 (Tập 41/41)

Giữa những năm Đông Lương, Diệp Ngưng Chi theo đoàn tạp kỹ vào cung biểu diễn trong thọ yến của Hoàng thái hậu, không ngờ bị Trưởng công chúa hãm hại, may mắn được đệ nhất mưu sĩ Ngụy Quảng ra tay cứu giúp, Diệp Ngưng Chi từ đó lưu luyến không quên Ngụy đại nhân.

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife Away.Diễn Viên: Kora Kengo,Arimura Kasumi,Takahata Mitsuki,Nishijima Takahiro

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife AwayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

Qin Zhen, một nữ giám đốc tài chính hiện đại mơ ước được trở lại nước Đại Ngụy, và trở thành vợ của người lãnh đạo công ty vệ sĩ sắp phá sản. Cùng nhau đấu tranh với ông chồng ăn chơi và sử dụng phương pháp quản lý hiện đại để vực dậy cơ quan vệ sĩ.

Unknown2020-10-24 14:01:11

Niềm Vui Hiểm Ác - Devilish Joy: Devilish Charm Việt Sub (2018)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc hội chứng trí nhớ lọ lem và một nữ diễn viên gong ma sung choi jin hyuk là người thừa kế của công ty sunwoo đời đang đẹp thì gong ma sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ sau vụ tai nạn anh bị mắc chứng mất trí nhớ trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngàyniềm vui hiểm ác,xem phim niềm vui hiểm ác,download niềm vui hiểm ác,xem online niềm vui hiểm ác hd,xem niềm vui hiểm ác nhanh,tai phim niềm vui hiểm ác,devilish joy,devilish charm,xem phim devilish joy,devilish charm,download devilish joy,devilish charm,xem online devilish joy,devilish charm hd,xem devilish joy,devilish charm nhanh,tai phim devilish joy,devilish charm,choi jin hyuk,song ha yoon,hoya,lee joo,yeon