Night Wizard The Animation - Phù Thủy Bóng Đêm Việt Sub (2007)RSS Night Wizard The Animation - Phù Thủy Bóng Đêm Việt Sub (2007)
Night Wizard The Animation - Phù Thủy Bóng Đêm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.
Princess Principal プリンセス・プリンシパル

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Kiba 牙-Kiba

Kiba 牙-KibaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/50)

Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.

Hangyakusei Million Arthur 2Nd Season Operation Han-Gyaku-Sei Million Arthur 2Nd Season

Hangyakusei Million Arthur 2Nd Season Operation Han-Gyaku-Sei Million Arthur 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/13)

Thánh kiếm "Excalibur." Thanh kiếm của sự lựa chọn để đánh giá vị vua cai trị vương quốc Anh. Những người kéo được thanh kiếm đó ra được gọi là "Arthur" và có sức mạnh vô cùng vĩ đại. Tuy nhiên, đã có nhiều thánh kiếm Excalibur được rút ra và tạo nên nhiều người sở hữu sức mạnh khổng lồ làm biến dạng lịch sử

Unknown2015-06-19 01:43:42

Night Wizard The Animation - Phù Thủy Bóng Đêm Việt Sub (2007)

một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối renji hiiragi là một ví dụ night wizard người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại họctuy nhiên lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ elis shiho là một học sinh mới chuyển vào học viện của mìnhnight wizard the animation,xem phim night wizard the animation,download night wizard the animation,xem online night wizard the animation hd,xem night wizard the animation nhanh,tai phim night wizard the animation,phù thủy bóng đêm,xem phim phù thủy bóng đêm,download phù thủy bóng đêm,xem online phù thủy bóng đêm hd,xem phù thủy bóng đêm nhanh,tai phim phù thủy bóng đêm